หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2565 (สำหรับนักศึกษารหัส 65 ขึ้นไป)
คำอธิบายรายวิชา สาขาวิชาการจัดการ
คำอธิบายรายวิชา สาขาวิชาการตลาด
หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2560 (สำหรับนักศึกษารหัส 60-64)
คำอธิบายรายวิชา สาขาวิชาการจัดการ
- หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
- หมวดวิชาแกนธุรกิจ
- หมวดวิชาเอก
คำอธิบายรายวิชา สาขาวิชาการตลาด
- หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
- หมวดวิชาแกนธุรกิจ
- หมวดวิชาเอก
หมวดศึกษาทั่วไป
หมวดวิชาแกนธุรกิจ
หมวดวิชาเอก
- สาขาวิชาการจัดการ
- หลักสูตร 2555 (135 หน่วยกิต)
- หลักสูตรปรับปรุง 2560 (132 หน่วยกิต) - สาขาวิชาการตลาด
- หลักสูตร 2555 (135 หน่วยกิต)
- หลักสูตรปรับปรุง 2560 (132 หน่วยกิต)